RSS

[Fanfic ADAMS] – Punishment

08 Apr

Punishment

Author: queenofs

 

Rating/Genre: NC-17/ yaoi

 

Couple: Adam x Shota from ADAMS

 

Description: *đừng bắt mình dich :”>*

Translator: Hiyukie Jang

Tonight he was in a hurry he wanted to mark every part of this body and the ғυϲƙ him open hard and unprepared so he wouldn’t be able to move for the whole day tomorrow. Shota sunk his teeth in the flesh of Adam’s thigh leaving a deep bit mark there as well. Then he wrapped his mouth around Adam’s member blowing him until he was fully hard then he opened his jeans freeing his member.
Fic dịch không xin per
——
 

 
Ánh mắt của Shota gim chặt vào Adam đang ngồi phía đối diện. Anh rướn người về phía trước

 

“Em vừa nói gì cơ?”

 

“Em vừa nói là hôm nay em đã gặp một anh chàng rất dễ thương”- Adam trả lời với nụ cười hớn hở

 

Shota ném cái nhìn nguy hiểm vào người trước mặt

 

“ Em đang quên luật phải không? Tôi đã cho phép em nhìn hắn ta sao? Tôi không nhớ là mình đã làm thế đấy…?”

 

“Em xin lỗi, thưa chủ nhân” Adam cúi đầu một cách phục tùng

 

“Xin lỗi? Em cảm thấy rằng chọc cho tôi giận rất vui phải không? “

 

Shota vươn người về phía trước, nắm lấy cằm Adam, nâng đầu cậu lên cho tới khi ánh mắt họ gặp nhau. Adam thoát ra khỏi bàn tay của anh, cậu quay đầu đi khiến Shota không thể nhìn thấy được nụ cười trên gương mặt cậu. Dĩ nhiên cậu làm vậy là có mục đích, Shota luôn trừng phạt cậu bằng những cuộc làm tình giận dữ mỗi khi cậu nói mấy chuyện như thế trước mặt anh. Và đúng như những gì Adam muốn, Shota nắm lấy cổ áo cậu kéo về phía phòng ngủ. Cậu bị ném lên giường, không đầy một giây sau Shota đã ở trên cậu. Anh lấp đầy hàm răng mình bằng sự mềm mại nơi cổ Adam, khiến cho cậu rên rỉ.  Shota ngước lên với nụ cười thỏa mãn trên mặt.

 

“Và đây sẽ là dấu ấn cho mọi người thấy em  là của tôi”

 

Anh cúi xuống tiếp tục hôn Adam. Bàn tay anh nắm lấy áo cậu và kéo chúng lên quá nửa. Ngay khi làn da của cậu lộ ra anh lập tức phủ những nụ hôn của mình lên khắp thân thể Adam, đánh dấu lên làn da không tì vết. Và tiếp theo là chiếc quần jean của cậu.

 

Adam cảm thấy mình bị lật sấp, bàn tay anh nâng cơ thể cậu, để cậu chống tay và quỳ xuống. Ngay sau đó cậu cảm thấy Shota đâm vào trong cậu mà không hề chuẩn bị hay báo trước. Cơn đau chạy dọc khắp thân thể khiến cậu hét lên. Phía sau cậu rách ra và bắt đầu chảy máu. Máu chảy nhiều và ấm nóng khiến Shota có thể ra vào dễ dàng hơn. Tiếng hét bắt đầu chuyển thành những tiếng rên rỉ khi Shota chạm đến nơi sâu nhất trong cậu. Sự mềm mại bao phủ và tiếng rên rỉ của Adam khiến Shota không thể kiềm chế. Anh càng đẩy nhanh tốc độ cho đến cực điểm…

 

“Mang nước cho em ~” tiếng hét của Adam vọng qua căn hộ của hai người

 

“Tại sao tôi phải làm thế?” Shota đáp trả lại

 

“Bởi vì em không thể cử động”

 

“Đó không phải là lỗi của tôi khi em cố tình khiêu khích tôi” Shota trả lời và mở cánh cửa phòng ngủ.

 

“Làm ơn mang cho em chút nước đi mà~” Adam ngước lên từ giường ngủ.

 

“Không, tôi sẽ đi shopping, vì vậy em hãy tự mình lấy nước đi.”  Shota cười và trả lời

 

_End_

Dạo này đang bị bấn ADAMS =))) Cho những ai không biết Adams Japanese band, ban nhạc concept Yaoi duy nhất mà mình biết =))))) đề nghị gu gồ sợt XD~

 
 

Tặng bông (hoặc ném đá)

 
